SonKim Land đạt cú đúp giải thưởng

The Opera Residence do SonKim Land phát triển đã đạt giải 'Thiết kế kiến ​​trúc căn hộ tốt nhất' và 'Nhà phát triển bất động sản hạng sang tốt nhất'.

Ngoài cú đúp giải thưởng tại giải thưởng Bất động sản Việt Nam thường niên lần thứ 7, SonKim Land còn nhận được "Danh hiệu đặc biệt về ESG" (môi trường, xã hội và quản trị doanh nghiệp). Đây là kết quả của sự nỗ lực mạnh mẽ nhằm giữ vững tinh thần "dấu ấn SonKim Land" cũng như cam kết của công ty trong việc xây dựng cộng đồng và đầu tư có trách nhiệm.

21-1638166819.jpeg
Đại diện SonKim Land (bên trái và ở giữa) nhận giải thưởng. Ảnh: SonKim Land

Ông Andy Han Suk Jung, Tổng giám đốc SonKim Land chia sẻ, dự án The Opera Residence đã được đón nhận rất tốt bất chấp bối cảnh khó khăn do Covid-19.

"Chúng tôi luôn cố gắng mang đến những công trình tầm cỡ quốc tế cho khách hàng và nhà đầu tư", ông nói.

The Opera Residence cũng giành chiến thắng với ba giải thưởng gồm: "Kiến trúc tòa nhà cao tầng tiêu biểu tại Việt Nam", "Dự án căn hộ tiêu biểu Việt Nam", "Dự án phức hợp tiêu biểu tại Việt Nam" tại giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương năm 2021.

Đại diện nhà phát triển sản phẩm chia sẻ, ý tưởng thiết kế của The Opera Residence được lấy cảm hứng từ những bản giao hưởng nhạc kịch, thiết kế với các vật liệu phản chiếu, khiến tòa nhà gần như vô hình khi nhìn từ xa. Những bức tường kính giúp tòa nhà không chỉ tận dụng được ánh sáng tự nhiên, cách âm và cách nhiệt mà còn cho phép The Opera Residence bắt trọn những chuyển động đầy màu sắc của các khoảnh khắc trong ngày.

22-1638166819.jpeg
Phối cảnh dự án The Opera Residence.

Dự án được trang bị các tiện nghi đa dạng như một bộ sưu tập các loại hồ bơi (hồ bơi tràn, hồ bơi gia đình, hồ bơi trẻ em, suối nước nóng và hồ spa ngoài trời), phòng gym với trang thiết bị hiện đại và các huấn luyện viên chuyên nghiệp, sân golf giả lập, phòng sauna ngoài trời. The Opera Residence được kỳ vọng mang đến không chỉ là một không gian sống mà còn là nơi truyền cảm hứng cho gia chủ.

Bên cạnh đó, SonKim Land cũng có các hoạt động đóng góp cho cộng đồng trong những năm qua. Công ty đã được vinh danh tại giải thưởng "Môi trường làm việc tốt nhất châu Á 2020" với mức độ gắn kết nhân viên cao và văn hóa nơi làm việc tốt.

23-1638166819.jpeg
Các nhà phát triển chiến thắng tại giải thưởng Bất động sản Việt Nam vừa qua. Ảnh: SonKim Land

Ngoài ra, SonKim Land đã tích cực triển khai các hoạt động xã hội nhằm chia sẻ và giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn, thông qua các chương trình ý nghĩa như Ngôi làng bền vững, sự kiện xây nhà tình thương tại Đồng Tháp, sự kiện gây quỹ từ thiện Vì trẻ em Sài Gòn, đêm hội trăng rằm 2020 tại trường THCS Lý Thánh Tông (Quận 8, TP.HCM), Property Insight,... SonKim Land cũng trao 20 suất học bổng cho học sinh 4 huyện của tỉnh Quảng Nam, 33 suất học bổng khác và hỗ trợ tu sửa trường tiểu học tại tỉnh Quảng Ngãi với tổng trị giá 2 tỷ đồng năm vừa qua.

Theo vnexpress.net

Nguồn bài viết: https://vnexpress.net/sonkim-land-dat-cu-dup-giai-thuong-4395839.html

Link nội dung: https://phaply.net.vn/sonkim-land-dat-cu-dup-giai-thuong-a254048.html