Đảng uỷ cơ quan TW Hội Luật gia VN trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho Đ/c Dương Thành Bắc - nguyên trợ lý Chủ tịch Nước, nguyên Phó chủ tịch HLGVN.

(Pháp lý) - Chiều ngày 28/10, Đảng uỷ cơ quan Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Dương Thành Bắc, nguyên Uỷ viên Đảng đoàn, Phó chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam.

22-1635420564.jpg
Các đồng chí Lãnh đạo Đảng đoàn Hội Luật gia VN và lãnh đạo Đảng uỷ cơ quan TW Hội Luật gia VN chụp ảnh lưu niệm với đồng chí Dương Thành Bắc.

 

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Quyền - Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam; đồng chí Trần Đức Long - Bí thư Đảng uỷ, Phó Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam; đồng chí Lê Minh Tâm – nguyên Bí thư Đảng uỷ CQTW Hội Luật gia VN; đồng chí Lê Thị Mai Phương - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Viện trưởng Viện Khoa học Pháp lý và Kinh doanh Quốc tế, Tổng biên tập Tạp chí Pháp lý; cùng toàn thể các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, Bí thư, Phó Bí thư các chi bộ và toàn thể đảng viên trong Đảng bộ cơ quan Trung ương Hội Luật gia Việt Nam.

 

21-1635420564.jpg

Đồng chí Nguyễn Văn Quyền - Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Hội luật gia Việt Nam phát biểu chúc mừng đồng chí Dương Thành Bắc.

Phát biểu tạị buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Đảng đoàn Hội Luật gia VN, đồng chí Nguyễn Văn Quyền - Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Hội luật gia Việt Nam nhiệt liệt chúc mừng các đồng chí Dương Thành Bắc đã vinh dự nhận được phần thưởng cao quý của Đảng trao tặng. 

Trong quá trình công tác, đồng chí Dương Thành Bắc đã từng giữ nhiều chức vụ quan trọng như: Phó trưởng Ban Nội chính Trung ương; Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ Ban Nội chính Trung ương, Bí thư Đảng uỷ Ban Nội chính Trung ương; Phó Chánh văn phòng Trung ương Đảng; Trợ lý Chủ tịch Nước, Uỷ viên Đảng đoàn, Phó chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam…

Trải qua các lĩnh vực công tác, đồng chí luôn nỗ lực, cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp cho sự phát triển của cơ quan, đơn vị. Với những thành tích trong quá trình công tác, đồng chí đã được các cơ quan bộ ngành, đơn vi trao thưởng nhiều Bằng khen, giấy khen; được Đảng và Nhà nước trao tặng Huân chương, Huy chương và các phần thưởng cao quý khác.

Cũng theo đồng chí Nguyễn Văn Quyền, đồng chí Bắc là người kiên trung, có lối sống giản dị, nhiệt tình với các anh em đồng đội, là một tấm gương sáng cho các thế hệ đảng viên trẻ noi theo. 

23-1635420564.jpg
Đồng chí Nguyễn Văn Quyền chúc mừng và hy vọng đồng chí Dương Thành Bắc thời gian tới tiếp tục cống hiến, đóng góp cho sự phát triển của Đảng bộ cơ quan Trung ương Hội Luật gia Việt Nam; cho các công việc chung của Hội và của xã hội, của nhà nước để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ của Hội Luật gia. 

Đồng chí Dương Thành Bắc bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và sự tin tưởng tuyệt đối vào Đảng và gửi lời cảm ơn chân thành tới các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ Khối các cơ quan Trung ương, Đảng Đoàn, Đảng uỷ và toàn thể cán bộ đảng viên cơ quan Trung ương Hội Luật gia Việt Nam.

Phát biểu suy nghĩ, cảm tưởng của mình sau khi vinh dự nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, đồng chí Dương Thành Bắc bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và sự tin tưởng tuyệt đối vào Đảng. Đồng thời, gửi lời cảm ơn chân thành tới các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ Khối các cơ quan Trung ương, các đồng chí lãnh đạo Đảng Đoàn , Đảng uỷ và toàn thể cán bộ đảng viên cơ quan Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã luôn giúp đỡ trong suốt quá trình công tác.

“Trong suốt 40 năm qua, từ khi tôi vinh dự được kết nạp vào Đảng Cộng sản VN, tôi luôn luôn phấn đấu cống hiến, giữ gìn phẩm chất của người Đảng viên, cống hiến cho sự nghiệp của Đảng, của đơn vị nơi tôi công tác. Tôi nhận thấy mình luôn là người Đảng viên tốt, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được Đảng giao. Tôi trân trọng cảm ơn tập thể Đảng viên, các cơ quan, đơn vị đã giúp đỡ tôi có được những kết quả như ngày hôm nay. Trong thời gian tới, tâm nguyện của tôi tiếp tục phấn đấu như trước đây và giữ vững được phẩm chất người Đảng viên bao lâu nay; mong muốn tiếp tục được cùng các đồng chí tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp của Đảng”- đồng chí Dương Thành Bắc xúc động bày tỏ.

Thành Chung – Văn Chiến

Link nội dung: https://phaply.net.vn/dang-uy-co-quan-tw-hoi-luat-gia-vn-trao-tang-huy-hieu-40-nam-tuoi-dang-cho-dong-chi-duong-thanh-bac-nguyen-tro-ly-chu-tich-nuoc-nguyen-uy-vien-dang-doan-pho-chu-tich-hlgvn-a253756.html