Đón sóng nghỉ dưỡng tại gia hậu Covid 19, căn hộ nghỉ dưỡng tại gia đậm chất resort Mỹ “hút” khách Thủ đô

Không cần lên kế hoạch, không tốn chi phí và không tốn thời gian di chuyển – đó là những ưu thế tuyệt đối của xu hướng sống nghỉ dưỡng tại gia (staycation) so với những kỳ nghỉ truyền thống. Xu hướng này bùng nổ mạnh mẽ sau đại dịch Covid kéo theo nhu cầu lớn về những ngôi nhà đầy đủ tiện nghi với không gian thoáng đãng tại các đô thị lớn. 

Đón đầu xu hướng đô thị nghỉ dưỡng

Tại các đô thị lớn, khi cuộc sống ngày càng bộn bề thì nhu cầu được nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động sau những giờ làm việc mệt mỏi căng thẳng ngày càng lớn. Tuy nhiên, quỹ thời gian eo hẹp khiến việc sắp xếp một chuyến đi nghỉ cũng không hề dễ dàng. Đặc biệt, khi dịch bệnh Covid-19 xảy ra, những kỳ nghỉ càng trở nên xa xỉ vì thông báo hạn chế di chuyển. Lúc này, nhu cầu nghỉ dưỡng tại gia trở nên cấp thiết. Ngôi nhà của mỗi gia đình sẽ không chỉ dừng lại là nơi để ở mà còn phải có không gian để làm việc, học tập và thư giãn.

Đón đầu xu hướng này này, các doanh nghiệp bất động sản cũng phải thay đổi phong cách phát triển các dự án để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tiêu biểu trong đó là Vinhomes.

Hơn 3 năm trước, khi nhiều chủ đầu tư vẫn đang loay hoay tạo lập hệ sinh thái quanh những khu đô thị mới bằng cách kêu gọi những các đơn vị bên ngoài cùng hợp tác thì Vinhomes đã tiên phong kiến tạo mô hình đại đô thị chủ đề đầu tiên với “Thành phố biển hồ” tại phía Đông Hà Nội, “Thành phố quốc tế” tại phía Tây Hà Nội và “Thành phố công viên” tại TP.HCM. Cũng không phải đến đại dịch Covid, người dân tại các đô thị của Vinhomes mới được sống nghỉ dưỡng. Trước đó, Park Hill – Times City đã thiết lập “phong cách sống resort giữa lòng thành phố” hay Vinhomes Green Bay – “vịnh xanh ở phía Tây thành phố” cũng là thiết lập những tiêu chuẩn sống đẳng cấp mới cho người dân Thủ đô.

“Đặc sản” tại hầu hết các khu đô thị do Vinhomes kiến tạo chính là cuộc sống đầy đủ tiện ích khép kín, mật độ xây dựng thấp kỷ lục và không gian xanh của mặt nước, của cây cối không thua kém gì các resort. 

11-1633941886.jpg

Không gian xanh đã trở thành “đặc sản” của các sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Vinhomes.

Với các đại đô thị mới được kiến tạo gần đây, mô hình “all-in-one” đã được nâng cấp trên quy mô rộng lớn với những “kỳ quan đô thị” như bộ đôi biển hồ rộng hơn 30ha tại Vinhomes Ocean Park – nơi được ví như “Quận Ocean”, trung tâm sôi động mới của Thành phố phía Đông; Chuỗi công viên liên quan quy mô hàng đầu Đông Nam Á tại Vinhomes Grand Park hay Công viên Nhật Bản quy mô hàng đầu Châu Á tại Vinhomes Smart City. Những “kỳ quan đô thị” này mang đến cho người dân chuẩn sống nghỉ dưỡng giữa không gian rộng lớn quy mô vài trăm hecta – và cũng là khởi nguồn cho lối sống “staycation” được gọi tên ngay sau khi dịch Covid 19 bùng phát. 

Căn hộ nghỉ dưỡng phong cách Mỹ “ghi điểm” với khách hàng

Các căn hộ mang đậm phong cách sống nghỉ dưỡng đã trở thành thương hiệu của Vinhomes nên ngay khi toà căn hộ GS1 thuộc phân khu The Miami (đại đô thị Vinhomes Smart City, Hà Nội) mang phong cách sống nghỉ dưỡng đậm chất Mỹ  ra mắt đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. 

Anh Đức Nghĩa – đại lý phân phối dự án Vinhomes Smart City, lượng khách quan tâm đến không gian sống của dự án GS1 tăng vọt sau giai đoạn giãn cách bởi mức giá và chính sách ưu đãi của toà căn hộ này đang tốt bậc nhất so với những đặc quyền sống nghỉ dưỡng phong cách Mỹ mà Vinhomes kiến tạo. 

Lấy cảm hứng từ cuộc sống tại thủ phủ nghỉ dưỡng Miami của xứ sở cờ hoa, toà căn hộ GS1 mang tới cho khách hàng "thiên đường nhiệt đới" giữa lòng Thủ đô. Kỳ nghỉ dưỡng 3 không: Không kế hoạch trước, không di chuyển và không mất chi phí sẽ là trải nghiệm đặc quyền dành riêng cho cho cư dân The Miami nói chung và GS1 nói riêng. 

Cư dân sẽ được trải nghiệm hồ bơi ngoài trời rộng hơn 1.000 m2 với những hàng cọ Mỹ, chà là mang đặc trưng của miền nhiệt đới Miami. 

12-1633941886.jpg

Bể bơi ngoài trời rộng tới 1.000 m2 là nơi cư dân GS1 có thể tận hưởng làn nước trong mát như tại các resort nghỉ dưỡng.

Sự sôi động, khỏe khoắn từ thành phố biển cũng được Vinhomes tái hiện ngay trong nội khu The Miami bằng hệ thống liên hoàn 9 sân thể thao, từ bóng chuyền, bóng rổ tới tennis, cầu lông hay khu gym ngoài trời. 

Điều tuyệt vời nhất tại The Miami là tạo ra không gian để mọi thành viên trong gia đình có thể quây quần bên bữa tiệc BBQ đầm ấm, hay cùng thả bộ hít thở không khí trong lành trong công viên nội khu xanh mát ngay dưới chân các tòa nhà.

Bên cạnh phong cách sống nghỉ dưỡng đậm chất Mỹ, cư dân GS1 còn được tận hưởng cuộc sống tiện nghi đầy đủ chỉ với 5 phút di chuyển nhờ vị trí kế cận cầu vượt Ánh Sáng. Đó là đặc quyền tận hưởng cuộc sống đầy sắc màu với bộ 3 công viên liên hoàn trải dài 3km trong dự án: Công viên Nhật Bản Zen Park, Công viên Thể thao Sportia Park và Công viên Trung tâm Central Park. Bên cạnh đó là đặc quyền sống đủ đầy, tiện  nghi với hệ sinh thái đẳng cấp gồm Vincom, Vinschool, Vinmec, Vinhomes từ Tập đoàn Vingroup. 

Đặc quyền sống nghỉ dưỡng đậm chất Mỹ 365 ngày trong năm cùng chính sách giá tốt nhất hiện nay khiến GS1 trở thành lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng lựa chọn phong cách sống staycation giữa trung tâm sôi động tại đô thị nghỉ dưỡng phía Tây Thủ đô. 

PV


 

Link nội dung: https://phaply.net.vn/don-song-nghi-duong-tai-gia-hau-covid-19-can-ho-nghi-duong-tai-gia-dam-chat-resort-my-hut-khach-thu-do-a253602.html