FLC khẳng định dấu ấn mới với thương hiệu City Hotel - khách sạn trong phố

FLC City Hotel (khách sạn trong phố) là dòng khách sạn mới nhất được FLC chuẩn bị ra mắt, sau khi đã chinh phục thị trường du lịch nghỉ dưỡng với hai thương hiệu cao cấp mang đậm dấu ấn là FLC Grand Hotel và FLC Luxury Hotel. 
 
Khách sạn trong phố - trải nghiệm khác biệt     
 
Cuối tháng 10 tới đây, FLC sẽ chính thức khánh thành FLC City Hotel Beach Quy Nhơn tại Bình Định nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn. 

Đây là khách sạn đầu tiên trong dòng City Hotel, được FLC phát triển nhằm mở rộng sự hiện diện của thương hiệu này tại các thành phố du lịch nổi tiếng trên cả nước. 

161-1633929437.jpg
Khách sạn trong phố FLC City Hotel sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm những thành phố lớn

Được biết, FLC City Hotel (khách sạn trong phố) là mô hình khách sạn toạ lạc tại trung tâm các thành phố lớn, sở hữu vị trí đắc địa trên những tuyến đường giao thông huyết mạch, giao thương sầm uất cùng tốc độ phát triển nhanh chóng. 

Từ đây, du khách có thể dễ dàng kết nối với những điểm du lịch, vui chơi giải trí, thương mại và hành chính gần kề. Thu trọn trong tầm mắt của du khách là khung cảnh thành phố 360 độ đẹp mờ ảo trong sương sớm hay lung linh lúc về đêm. 

FLC City Hotel được “đo ni đóng giày” cho từng địa phương, vừa đáp ứng đa dạng các nhu cầu lưu trú, nghỉ dưỡng cũng như công tác, hội họp vừa mang đến cho du khách trải nghiệm mới lạ, khác biệt theo sở thích cá nhân và dễ dàng hoà mình vào nhịp sống sôi động của các thành phố lớn. 

Trước đó, FLC đã chinh phục thị trường nghỉ dưỡng cao cấp với hai thương hiệu là FLC Luxury Hotel với trải nghiệm nghỉ dưỡng riêng biệt giữa thiên nhiên tươi đẹp, và FLC Grand Hotel - sự kết hợp tinh tế của du lịch nghỉ dưỡng và các tiện ích đặc thù cho hội nghị, hội thảo.

Kế thừa những ưu điểm này, FLC City Hotel được kỳ vọng sẽ mang tới cho du khách trải nghiệm trọn vẹn từ hệ thống phòng nghỉ 5 sao, nhà hàng và bar đa phong cách, phòng gym & spa tới phòng hội nghị sang trọng, trung tâm thương mại và vui chơi, giải trí độc đáo. 

Dấu ấn mới của du lịch Quy Nhơn 

Toạ lạc trên tuyến đường ven biển An Dương Vương đẹp và sầm uất bậc nhất thành phố Quy Nhơn, FLC City Hotel Beach Quy Nhơn sở hữu vị trí đắc địa “toạ phố, hướng biển” vô cùng đắt giá và được đánh giá là một trong các công trình kiến trúc điểm nhấn của thành phố Quy Nhơn từ khi ra mắt. 

162-1633929437.jpg
Khách sạn trong phố đầu tiên FLC City Hotel Beach Quy Nhơn với kiến trúc hiện đại, sang trọng

Với gần 250 phòng, FLC City Hotel Beach Quy Nhơn mang đến sự lựa chọn đa dạng các hạng phòng nghỉ từ Deluxe, Suite, Premium đến trải nghiệm xa hoa như Tổng thống tại phòng Presidential Suite. 

Mỗi phòng nghỉ đều trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại và sang trọng, là nơi du khách cởi bỏ hoàn toàn mỏi mệt sau một ngày dài di chuyển và tận hưởng cuộc sống đẳng cấp trên những tầng cao. Điểm nổi bật của khách sạn là tất cả các phòng đều có ban công riêng rộng mở, đây là điều mà ít khách sạn trong phố có thể làm được. 

163-1633929437.jpg
Phòng nghỉ 5 sao với tầm view hướng biển của FLC City Beach Quy Nhơn 

Chuỗi nhà hàng và bar đa phong cách được thiết kế để đưa du khách vào hành trình khám phá tinh hoa ẩm thực 5 châu với thực đơn buffet phong phú, thực đơn À la carte thịnh soạn. Bên cạnh đó, khu vực gym & spa với đầy đủ thiết bị chăm sóc sức khoẻ cao cấp là nơi du khách dành thời gian thư giãn và nuông chiều mọi giác quan để tìm lại sự hồi sinh trong thể chất và tinh thần. 

Được tích hợp không gian hội họp chuyên nghiệp chuẩn quốc tế, thiết bị hiện đại, tân tiến, FLC City Hotel Quy Nhơn cũng mang tới không gian lý tưởng cho nhiều sự kiện trang trọng như hội nghị doanh nghiệp, hội thảo, tiệc gala, hoặc những đám cưới trong mơ tại thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp. 

Đặc biệt, khách sạn còn kết nối trực tiếp với bãi biển bằng một đường hầm xuyên qua đường An Dương Vương dài hơn 65m, dẫn thẳng đến Aqua Beach Club -  bar ngầm ven biển lần đầu tiên xuất hiện tại thành phố. 

Gây ấn tượng với không gian giếng trời rộng lớn, hệ thống âm thanh và ánh sáng bài trí độc đáo, Aqua Beach Club được đưa vào vận hành từ 2020, đến nay đã trở thành một trong những điểm giải trí, thư giãn sôi động hàng đầu của giới trẻ Quy Nhơn. 

Kết hợp với Trung tâm thương mại và tháp căn hộ du lịch cao 32 tầng trong cùng tổ hợp FLC Sea Tower ngay gần đó, FLC City Hotel Beach Quy Nhon được đánh giá là điểm đến lưu trú, nghỉ dưỡng và giải trí đa chức năng hiện đại bậc nhất tại khu vực trung tâm thành phố Quy Nhơn hiện nay. 

164-1633929438.jpg
Hệ tiện ích cao cấp khép kín mang thoả mãn mọi nhu cầu lưu trú, nghỉ dưỡng và hội họp của du khách

Trước FLC City Hotel Beach Quy Nhơn, FLC đã đưa vào vận hành hai khách sạn 5 sao thuộc quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, với quy mô khoảng 2.500 phòng. Đây là quần thể du lịch sở hữu khách sạn 5 sao đầu tiên tại Bình Định, với diện tích 1.300 ha, tổng vốn 20.000 tỷ. 

PV

Link nội dung: https://phaply.net.vn/flc-khang-dinh-dau-an-moi-voi-thuong-hieu-city-hotel-khach-san-trong-pho-a253600.html