“ Hồ sơ cá sấu”: Phim điều tra hình sự gay cấn ngay từ những tập đầu

19/11/2020 14:25

(Pháp lý) - Tập 1 bộ phim “Hồ sơ cá sấu” kết thúc đã hé lộ tình tiết cho thấy Nguyệt ( một trong những nhân vật chính) làm truyền thông tại một công ty liên quan đến thu thập thông tin cá nhân, trong đó bao gồm cả thông tin của quan chức. Tập 1 cũng xảy ra cái chết của “Khánh ma” ( sếp của Nguyệt) , từ đó dần hé lộ những bí mật về hồ sơ cá sấu. Nguyệt vô tình rơi vào rắc rối do liên quan đến Hồ sơ cá sấu, khiến cô trở thành mục tiêu của những thế lực ngầm săn bám.

Khánh “ ma” và vợ chồng Nguyệt – Hải trong tập đầu phim Hồ sơ cá sấu

Phim Hồ sơ cá sấu mở đầu bằng buổi hẹn hò lãng mạn của cặp đôi Nguyệt và Hải (Mạnh Trường). Trong lúc Nguyệt rất hạnh phúc và chuẩn bị rất kỹ cho buổi tối hoàn hảo này thì chồng cô lại "nóng mắt" khi thấy vợ mình ăn mặc gợi cảm. Lúc này,
bất ngờ sếp của cô xuất hiện và muốn cô sang bàn bên cạnh tiếp khách công việc cùng mình.

Về đến nhà, Hải cũng không chịu buông tha vợ và xét hỏi về cuộc hẹn lúc chiều của vợ. Vì quá mệt mỏi khi luôn bị chồng nghi ngờ không tin tưởng, Nguyệt chỉ muốn "buông tay", dường như mọi thứ đã vượt qua giới hạn chịu đựng của cô vì sự ghen tuông thái quá của chồng.

Ở một diễn biến khác, hé lộ Khánh “ma” sếp của Nguyệt đang nắm trong tay bộ Hồ sơ cá sấu. Đây là bộ hồ sơ tuyệt mật mà nhiều kẻ muốn có được. Chính vì vậy, ngay từ tập đầu tiên lên sóng, Khánh “ma” đã bị kẻ gian vào tận phòng để cướp đi va li chứa đựng Hồ sơ cá sâu - một tài liệu quan trọng chứa đựng thông tin mật về hành trình phạm pháp của một nhóm lợi ích. Vì có trong tay bộ hồ sơ này mà sếp của Nguyệt - Khánh "ma" đã bị đầu độc chết tức tưởi.

Trước đó, phim hé lộ điều mà tất cả đều không ngờ tới đó là tập hồ sơ thực sự không nằm trong tay của Khánh. Đó là tình tiết trong lúc đang vội vàng ra xe đi công việc, Khánh “ma” đã xô vào Nguyệt, làm cho cặp tài liệu bị bung ra. Khi nhặt tài liệu lên, vô tình Nguyệt đã cầm nhầm tập tài liệu của Khánh “ma” .

Diễn biến tiếp theo của phim ở các tập tiếp theo hứa hẹn tiếp tục gay cấn, bởi Nguyệt đột nhiên biến mất. Từ đây mở ra một hành trình đầy rắc rối của gia đình Hải - Nguyệt, cùng rất nhiều người liên quan tới Hồ sơ Cá sấu.

Trong tập mới sẽ có thêm nhiều nhân vật mới xuất hiện. Tuấn 'mỏ' xuất hiện với vai trò là sếp của Hải. Tuấn đã chỉ đạo Hải giải quyết các công việc liên quan đến xây dựng bất động sản và không quên nhắc nhở người em thận trọng trong mọi lời nói. Đồng thời nhiều tình tiết mới cũng hé lộ việc “hối lộ” trong các dự án xây dựng mà Hải với vai trò nhận chỉ đạo trực tiếp từ sếp Tuấn “mỏ” thực hiện.

Một cảnh trong phim ( Tuấn “mỏ” chỉ đạo Hải giải quyết công việc liên quan đến xây dựng và BĐS)

Việc Nguyệt mất tích bí ẩn có liên quan đến Hồ sơ cá sấu, và giữ một phần những bí mật của hồ sơ này ? Những tình tiết về cái chết của “Khánh ma” trùng với thời điểm Nguyệt mất tích có liên quan gì đến nhau? Đặc biệt sau khi giết Khánh ‘ma” cướp bộ hồ sơ và phát hiện ra tập hồ sơ cướp được không phải là tài liệu Hồ sơ chúng cần ? Nhóm lợi ích và xã hội đen sẽ làm gì? …Mời các bạn đón xem tập 2 và tập 3 phim “Hồ sơ cá sấu” phát trên kênh VTV3 vào 9h40 ngày 19-20/11 tuần này.

Thành Chung (Tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết "“ Hồ sơ cá sấu”: Phim điều tra hình sự gay cấn ngay từ những tập đầu" tại chuyên mục Lăng kính Luật gia. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin