Đặc sản Việt tràn ngập siêu thị WinMart/WinMart+ dịp Tết

25/01/2022 15:42

Thời điểm cận kề Tết Nguyên đán 2022, không khí mua sắm tại các hệ thống bán lẻ bắt đầu nhộn nhịp. Năm nay, người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn những sản phẩm nội địa, đậm chất Việt thay vì hàng nhập ngoại. 

Đưa nông sản Việt lên quầy siêu thị

Để đảm bảo cung ứng đầy đủ và đa dạng hàng hóa với tiêu chí “Tươi Ngon Thượng Hạng” cho dịp Tết Nguyên đán sắp tới, WinMart/WinMart+ đã làm việc với các nhà cung ứng lớn ngay từ thời điểm tháng 9 và tháng 10, chốt sản lượng cho tất cả các mặt hàng chủ lực. Lượng hàng hoá hệ thống WinMart/WinMart+ chuẩn bị cho giai đoạn Tết tăng 40% - 50% so với lượng bán bình quân, tập trung vào các nhóm hàng tươi sống, thực phẩm và đồ dùng thiết yếu, các mặt hàng thời vụ Tết. 

Đặc biệt năm nay, trong bối cảnh dịch bệnh Covid vẫn diễn biến phức tạp gây khó khăn cho người nông dân trong tiêu thụ, vận chuyển hàng hoá, hệ thống WinMart/WinMart+ đã chủ động làm việc với các địa phương để giúp bà con nông dân giải quyết “đầu ra” cho nông sản.

11-1643100023.jpg
 

Đầu tuần này, đại diện của WinMart/WinMart+ đã có mặt tại Huyện Mê Linh, Hà Nội để làm việc với các cơ quan ban ngành của địa phương, đồng thời xuống tận vườn khảo sát các sản phẩm nông nghiệp của người dân. Nhiều mặt hàng nông sản chủ lực của Huyện Mê Linh sẽ kịp thời xuất hiện trong quầy kệ của WinMart/WinMart+ vào dịp Tết để phục vụ khách hàng như: Củ cải trắng, hành tây, su hào, bắp cải, rau cải.. và nhiều loại hoa cây cảnh phục vụ trưng bày Tết như Đào, quất, hoa hồng, hoa cúc, ly…

12-1643100023.jpg
 

Không chỉ có Huyện Mê Linh, Hà Nội, tại các địa phương khác, nhà bán lẻ WinMart/WinMart+ cũng đều phối hợp với chính quyền và người dân để đưa những đặc sản Việt, những sản vật địa phương lên quầy, phục vụ người tiêu dùng dịp Tết.

Chia sẻ với người tiêu dùng, kích cầu mua sắm, chuẩn bị cho Tết 2022, WinMart/WinMart+ dự kiến sẽ tổ chức nhiều hội chợ, lễ hội nông sản để người tiêu dùng được thưởng thức đặc sản của nhiều vùng miền khác nhau.

Giỏ quà tết giá hợp lý bán chạy tại WinMart/WinMart+

Ghi nhận thực tế, từ cuối tuần qua, các siêu thị đón lượng người mua sắm tăng cao, hàng hoá Tết tràn ngập quầy kệ với đủ mẫu mã phong phú. Nắm bắt tâm lý thắt chặt chi tiêu của người dân trong đại dịch Covid 19, hệ thống bán lẻ WinMart/Winmart+ năm nay đã tung ra hàng loạt giỏ quà tết giá hợp lý và tăng cường nhiều loại đặc sản Việt, với tiêu chí “Tươi ngon Thượng hạng”. Đặc biệt, nhà bán lẻ này đã tới tận vườn của nông dân để kết nối thu mua nông sản, vừa đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, vừa giúp nông dân giải toả nỗi lo tiêu thụ hàng dịp Tết.

13-1643100023.jpg
 

Đặc biệt, Chương trình Giỏ Quà Tết "Tết Đoàn Viên - Tết Bình Yên" được ra mắt với mẫu mã đa dạng, hiện đại cùng giá cả phải chăng, chỉ từ 299.000 đồng/giỏ cho quà truyền thống đến 699.000 đồng/giỏ cho quà cao cấp. 

Từng bừng khuyến mại trong dịp mua sắm Tết Nguyên Đán

Năm nay, nắm bắt tâm lý thắt chặt chi tiêu của người tiêu dùng do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều chương trình khuyến mại sẽ được tổ chức tại hệ thống cửa hàng WinMart/WinMart+ trên toàn quốc.

13-1643100023.jpg
 

Các mặt hàng đồ uống đang được áp dụng giá tốt như: Nước ngọt Coca Cola; nước ngọt dâu sữa Nutriboost; sữa chua uống vị kem dâu Kun 180ml chỉ từ 26.600 đồng/lốc 4, mua 2 lốc tặng 1 túi 110ml; sữa chua uống cam Yomost 170ml khuyến mãi còn 25.400 đồng/lốc 4. Cùng với đó, hàng ngàn sản phẩm thuộc các nhóm hàng khác cũng được khuyến mại hấp dẫn như sữa rửa mặt tạo bọt Senka ưu đãi 25%; tặng ngay 1 gói 4 miếng Sensi khi mua 2 gói Diana Sensi;...

Chương trình được WinMart/WinMart+ phối hợp triển khai cùng nhà cung cấp lớn như Công ty TNHH DKSH Việt Nam, Công ty TNHH Thực phẩm Orion Vina, Công ty TNHH Hyperion, Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam, Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca Cola Việt Nam, Heineken Việt Nam, Công ty TNHH Carlsberg Việt Nam, Công ty TNHH Beiersdorf Việt Nam, Công ty TNHH Procter & Gamble Việt Nam (P&G), Công ty TNHH Shiseido Việt Nam, Công ty Cổ Phần Diana Unicharm, Công ty TNHH Tohogenkai Việt Nam, Công ty TNHH Wilmar Marketing CLV, Công ty cổ phần sữa quốc tế (IDP), Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, Công ty TNHH FrieslandCampina Việt Nam, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc Sản,....

Tham khảo thông tin chi tiết tại https://www.facebook.com/sieuthiwinmart.

PV
 
 


 

Bạn đang đọc bài viết "Đặc sản Việt tràn ngập siêu thị WinMart/WinMart+ dịp Tết" tại chuyên mục Thông tin kinh doanh. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin