Cụm thi đua số 6 Hội Luật gia Việt Nam: Tăng cường phối hợp giữa các Chi hội để đẩy mạnh hoạt động Hội

30/06/2022 20:55

Sáng ngày 28/6/2022, tại Hà Nội, Cụm thi đua số 6, Hội Luật gia Việt Nam đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, bàn và quyết định các giải pháp đẩy mạnh các phong trào thi đua 6 tháng cuối năm 2022. Luật gia, TS Trần Công Phàn, Phó Bí thư Đảng đoàn, Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hội Luật gia Việt Nam dự và phát biểu ý kiến chỉ đạo.

anh-1-1656557709.jpg
TS. Trần Công Phàn phát biểu ý kiến chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu ý kiến khai mạc Hội nghị, TS Lê Xuân Thảo, Chi hội trưởng Chi hội Luật gia Công ty Invenco-Invenmart nêu rõ, trong 6 tháng đầu năm 2022, các Chi hội trực thuộc Cụm đều chủ động thực hiện nghiêm túc các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, pháp luật của  Nhà nước và tuân thủ tuyệt đối sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy Đảng, chính quyền, cơ quan, tổ chức và các đơn vị của Trung ương Hội cũng như các chương trình, kế hoạch công tác đã đề ra cho năm 2022. Cụm trưởng và các Cụm phó đã phát huy tinh thần trách nhiệm cao trong việc đẩy mạnh hoạt động của các chi hội. Cùng với đó, các Chi hội đã thực hiện tốt các nhiệm vụ chuyên môn và có sự chuyển biến rõ nét trong hoạt động Hội. Đặc biệt là đã có sự hợp tác, hỗ trợ nhau trong việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và công tác Hội, tạo động lực cho hội viên nâng cao ý thức, tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được phân công, tạo sự lan tỏa của công tác hội tới hoạt động chung của cơ quan, đơn vị. Qua thảo luận, bên cạnh việc đánh giá những kết quả đạt được, Hội nghị cũng đã chỉ ra những hạn chế cần khắc phục trong 6 tháng còn lại của năm 2022, như một số chi hội chưa kiện toàn công tác tổ chức, chưa chủ động đề xuất các sáng kiến để xây dựng các chương trình, kế hoạch hoạt động của Chi hội gắn với chuyên môn, nghiệp vụ của cơ quan, đơn vị…

anh-2-1656557738.jpg
TS Lê Xuân Thảo, Cụm trưởng trình bày báo cáo kết quả công tác thi đua 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022

Trong 6 tháng còn lại của năm 2022, Cụm thi đua số 6 xác định đẩy mạnh sự phối hợp giữa các Chi hội trong Cụm để tổ chức các hoạt động thiết thực hơn, hiệu quả hơn.

Phát biểu ý kiến chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Trần Công Phàn ghi nhận những kết quả các phong trào thi đua của Cụm đã đạt được trong 6 tháng qua; đồng thời cũng chỉ ra những định hướng lớn trong hoạt động Hội, không chỉ trong 6 tháng cuối năm 2022 mà cả trong những năm tiếp theo, nhất là sau khi Bộ Chính trị ban hành Chỉ thị mới về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác của Hội Luật gia Việt Nam trong tình hình mới.

Hội nghị cũng đã bầu Cụm trưởng, Cụm phó Cụm thi đua số 6 năm 2023. Theo đó, Chi hội Luật gia Đại học Ngoại thương Hà Nội được bầu làm Cụm trưởng và 6 chi hội khác làm phó cụm trưởng./.

http://hoiluatgiavn.org.vn:8080/cum-thi-dua-so-6-hoi-luat-gia-viet-nam-tang-cuong-phoi-hop-giua-cac-chi-hoi-de-day-manh-hoat-dong-hoi-d3048.html
Bạn đang đọc bài viết "Cụm thi đua số 6 Hội Luật gia Việt Nam: Tăng cường phối hợp giữa các Chi hội để đẩy mạnh hoạt động Hội" tại chuyên mục Diễn đàn - Luật gia. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin