Có một Asia Park ngát xanh giữa lòng Đà Nẵng

20/03/2017 20:46

(Pháp lý) - Không chỉ là công viên văn hóa giải trí hàng đầu mà giờ đây Asia Park- Đà Nẵng còn là một trong những công viên thực vật độc đáo, lớn nhất thành phố biển Đà Nẵng. Nơi đây quy tụ hơn 5.000 cây xanh với hàng trăm chủng loại khác nhau có xuất xứ từ nhiều quốc gia Châu Á.

image001

Giữa thời tiết vào hạ có phần nóng nực của nắng gió miền Trung, du khách sẽ vô cùng bất ngờ khi lạc bước trong không gian Asia Park rợp bóng cây xanh.

image003

Phủ kín công viên là hơn 5.000 cây xanh nhiều chủng loại, có xuất xứ từ nhiều quốc gia Châu Á khác nhau, được trồng theo khu vực tương thích với văn hóa từng nước: Nhật Bản, Campuchia, Nepal, Ấn Độ…

image005

Du khách sẽ bắt gặp những gốc Tùng la hán (tên bản địa là Kusamaki hay Inumaki)- loài cây quý hiếm có linh khí vốn chỉ xuất hiện trong các khu vườn của những gia đình giàu có, quý tộc hay các bậc đế Vương vua chúa xưa kia ngay trong không gian văn hóa Nhật Bản.

image007

Hay những tán phượng vĩ reo trong gió, đang chờ hạ sang để bung cánh thắm trên những cung đường nên thơ của khu vực văn hóa Việt.

image009

Khu văn hóa Indonesia mát mắt với những dây hoa lộc vừng rủ. Khu Ấn Độ rực rỡ với loài hoa tượng trưng cho Phật Giáo - hoa Sala hay còn gọi là hoa Vô Ưu - vừa tươi tắn lại thơm dịu dàng. Sala trổ hoa quanh năm, nhưng bung nở sung mãn nhất trong khoảng thời gian từ tháng 2 đến tháng 5... Và còn hàng trăm cây hoa sưa, hoa muồng anh đào, muồng hoàng yến, bằng lăng, lộc vừng, bàng Đài Loan….trồng đan xen, tạo nên không gian công viên thực vật độc đáo hiếm có.

image013

Từ những gốc sưa cổ thụ, cho tới những khóm chuối rẻ quạt mới trồng, hay thậm chí từng thảm cỏ mướt mát… đều được bộ phận cây xanh của Asia Park vun xới, tạo hình đẹp mắt. Những giống cây khó trồng, đòi hỏi kỹ thuật chăm bón phức tạp…đều được ươm thử nhiều lần và vươn mình xanh tốt. Hè này, du khách đến Asia Park không phải lo nắng nóng sẽ làm giảm cuộc vui.

image015

Dù cho bạn có ở trên độ cao cả trăm mét với Golden Sky Tower thì những thảm lá cao lớn vẫn vươn mình đón bạn trên không.

Vậy là, bên cạnh khám phá 10 nền khu vực văn hóa Châu Á đặc sắc, sảng khoái tột đỉnh với hơn 20 trò chơi ngoài trời đạt nhiều kỷ lục thế giới, du khách còn được trải nghiệm hành trình khám phá công viên thực vật kỳ thú!

Du khách có thể bắt đầu hành trình trên tàu điện một ray trên không hiện đại nhất Việt Nam để chầm chậm ngắm toàn cảnh công viên văn hóa được bao quanh bởi màu xanh của thiên nhiên cây cỏ.

image017

Khi khoang tàu dừng lại ở khúc quanh lãng mạn này, hãy nhanh chóng lưu giữ một khuôn hình đầy chất thơ với hình ảnh vòng xoay Sun Wheel cùng những tán cây soi mình kiêu hãnh trên mặt hồ xanh mát lành.

Người lớn tuổi, các gia đình trẻ có con nhỏ…tất cả đều tìm thấy những góc “xanh mát lành” ngay giữa lòng Asia Park.

Còn chần chờ gì nữa, hãy rủ ngay “cạ cứng” tới Asia Park để trải nghiệm hành trình khám phá “3 trong 1” ngay hôm nay nhé!

Thời gian mở cửa: Từ 30/4/2017, Asia Park chính thức mở cửa đón khách cả ngày, từ 9h00 đến 22h30.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

M: 02363.624 825/ 0911 295 568

E: apc.sales@sungroup.com.vn

W: www.asia-park.vn

PV

Bạn đang đọc bài viết "Có một Asia Park ngát xanh giữa lòng Đà Nẵng" tại chuyên mục Thông tin kinh doanh. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin