Bách Vạn Thành: Mang tâm thiện đến với những cuộc đời!

25/05/2022 11:12

Lãnh đạo của Bách Vạn Thành đã từng trải qua quá trình của những khóa học tu hành nên luôn hướng đến cái tâm thiện. Mặc dù duyên tu hành chưa tới nhưng trong suy nghĩ luôn mong muốn mang được tâm thiện đến với những cuộc đời!

Theo tìm hiểu của phóng viên, ông Đào Văn Linh – Giám đốc công ty Cổ phần Bất động sản Bách Vạn Thành là một người theo đạo phật, đã từng ở chùa tu học. Vì cái duyên tu hành chưa tới nên ông Linh đã đi theo con đường kinh doanh với tâm mình luôn thờ phật, phụng sự thật. Bên cạnh đó ông Linh cũng mong muốn mang cái tâm thiện đến với những cuộc đời. 

Vì vậy, khi chọn con đường kinh doanh thì bản thân ông Linh luôn nung nấu phải cố gắng giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Để từ đó thấy được đích đến là những con đường đúng đắn và phát triển cho tương lai. Thấy thêm cả những cuộc đời song hành bên những cái tâm thiện.

41-1653451811.jpg
Tập thể cán bộ, công nhân viên Bách Vạn Thành quyết tâm đồng lòng để phát triển, có thêm nguồn ngân sách nhằm hỗ trợ người dân nghèo. 

Cũng theo tìm hiểu, ông Đào Văn Linh còn có một người anh cùng tu tập ở chùa ngày trước là ông Nguyễn Văn Thiện. Vì cùng tâm chí hướng nên giữa ông Linh và ông Thiện có sự đồng cảm với nhau và cùng nhau cố gắng phát triển sự nghiệp kinh doanh. Cũng là để có điều kiện giúp đỡ những hoàn cảnh vượt qua khó khăn đến tương lai tươi sáng hơn. Quan trọng nhất là hai ông đã mang được cái tâm thiện đến với những cuộc đời đầy ý nghĩa hơn.

43-1653451811.jpg
Những công trình là những con đường đang được Bách Vạn Thành tiến hành làm để giúp người dân xã Sơn Mỹ thoát khỏi cảnh mưa bùn nắng bụi.

Vì là doanh nghiệp kinh doanh bất động sản nên khi thấy cuộc sống của vùng quê nghèo rất khó khăn nên Bách Vạn Thành đã bỏ tiền ra hỗ trợ người dân các xã của huyện Hàm Tân (Bình Thuận) tu sửa những con đường. Thấy người dân hàng ngày phải đi lại rất khó khăn trên những con đường mưa lầy lội, nắng bụi mù nên Bách Vạn Thành quyết tâm sửa chữa, cải tạo, làm mới để mọi người được lưu thông thuận tiện hơn. Người dân Sơn Mỹ đã rất vui mừng vì không còn cảnh mưa bùn nắng bụi nơi miền Trung nắng gió này nữa.

Tính đến nay, Bách Vạn Thành đã đầu tư làm mới hàng chục con đường cho người dân xã Sơn Mỹ.

Theo tìm hiểu của phóng viên, được biết ông Đào Văn Linh cùng cán bộ, nhân viên công ty Bách Vạn Thành ngoài việc hỗ trợ giúp người dân xã Sơn Mỹ làm đường, còn lắp đèn đường chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời để người dân đi lại ban đêm được thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, ông Linh còn hỗ trợ chùa Huệ Đức nuôi khoảng 40 trẻ mồ côi cũng như hỗ trợ bà con nghèo xây nhà để họ có nơi ăn chốn ở. Sồ tiền mà Bách Vạn Thành đã hỗ trợ bà con nghèo xây nhà là hàng trăm triệu đồng. Bách Vạn Thành cũng hỗ trợ nhiều trường học trên địa bàn huyện Hàm Tân, trao quà tết cho người nghèo khó khăn cũng như trao học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó với số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng. Ngoài ra, Bách Vạn Thành cũng vận động quyên góp số tiền lên đến 700 triệu đồng cho chùa Gio Linh (xã Sơn Mỹ) để đúc chuông.

42-1653451811.jpg
Bách Vạn Thành trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.
 

Cũng trong thời gian dịch bệnh Covid-19 vừa qua, Bách Vạn Thành đã hỗ trợ nhiều thiết bị y tế, lương thực thực phẩm cho người dân xã Sơn Mỹ, Tân Xuân, Tân Hà nói riêng, cho huyện Hàm Tân nói chung. Được biết số tiền hỗ trợ 3 xã mà Bách Vạn Thành lên đến hàng tỷ đồng. Ngoài ra, Bách Vạn Thành còn mua cả xe cấp cứu để vận chuyển cấp cứu miễn phí cho người dân nghèo. 

Qua đó cho chúng ta thấy được tấm lòng của giám đốc doanh nghiệp Bách Vạn Thành cùng sự đồng lòng của tập thể cán bộ, công nhân viên công ty. Cũng như tâm nguyện của Lãnh đạo công ty Bách Vạn Thành là mang tâm thiện đến với những cuộc đời./.

Bình An - Trần Dương

 

Bạn đang đọc bài viết "Bách Vạn Thành: Mang tâm thiện đến với những cuộc đời!" tại chuyên mục Thông tin cần biết. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin