APAX Leaders đồng hành cùng cuộc thi tiếng Anh trực tuyến " English Pioneers contest" 2021

26/10/2021 09:53

Cuộc thi Tiếng Anh trực tuyến cho thiếu nhi Thủ đô “English Pioneers Contest” năm 2021 do Thành đoàn, Hội đồng Đội thành phố Hà Nội phát động tổ chức với sự tài trợ của Công ty cổ phần Anh ngữ Apax – Apax Leaders từ ngày 28/7/2021 đến ngày 31/8/2021 với mong muốn tạo phong trào thi đua sôi nổi học tập, nâng cao kiến thức, kỹ năng về tiếng Anh trong thiếu nhi Thủ đô, đồng thời qua đó tạo sân chơi bổ ích, lý thú cho thiếu nhi tham gia trong dịp Hè và ở nhà phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Tham dự buổi lễ có bà Bùi Lan Phương, Phó Bí thư Thành đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Đội thành phố Hà Nội; ông Bùi Mạnh Hướng, Uỷ viên Ban Chấp hành, Quyền Trưởng Ban Công tác Thiếu nhi Thành đoàn Hà Nội; ông Nguyễn Trọng Giáp, Giám đốc Công ty CP Anh ngữ Apax cùng các bậc phụ huynh, học sinh.

71-1635735035.jpg
Bà Bùi Lan Phương, Phó Bí thư Thành đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Đội thành phố Hà Nội phát biểu tại buổi lễ

Sau 1 tháng triển khai, cuộc thi đã thu hút hơn 400.000 thí sinh (khối Tiểu học và THCS) tham gia dự thi và nhận được sự quan tâm rất lớn từ các bậc phụ huynh. Kết thúc Vòng thi sơ loại với 05 nội dung thi gồm trắc nghiệm từ vựng phổ thông thường dùng, trắc nghiệm kiến thức ngữ pháp, trắc nghiệm kiến thức trọng âm và từ vựng khó, trắc nghiệm các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết trong tiếng Anh Ban Tổ chức đã chọn ra 40 thí sinh xuất sắc nhất vào Vòng chung kết tham gia dự thi với nội dung thuyết trình tiếng Anh về chủ đề phòng chống dịch Covid-19.

74-1635735035.jpg

ông Nguyễn Trọng Giáp, Giám đốc dự án Apax (thứ 3 từ trái qua phải) cùng Ban Tổ chức trao quà và học bổng Apax Leaders cho các thí sinh đạt giải tại cuộc thi

Các thí sinh dự thi có kiến thức về từ vựng, ngữ pháp tương đối đồng đều và có sự phân hóa rõ nét trong những nội dung thi nghe để trả lời các câu hỏi. Các thí sinh tham gia Vòng Chung kết đều bám sát chủ đề của Ban Tổ chức đưa ra và thể hiện được sự đầu tư, sáng tạo trong từng tác phẩm dự thi. Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 02 giải nhất, 04 giải nhì, 05 giải Ba và 07 giải Khuyến Khích, 20 giải chuyên đề cho các cá nhân; trao 01 giải tập thể có số lượng thí sinh tham gia nhiều nhất cho Hội đồng Đội quận Hoàng Mai.
Với sự đồng hành từ Apax Leaders cho nền tảng, nội dung và công nghệ, cuộc thi đã cho thấy sức hút rất lớn khi giải toả được "cơn khát" học tập của học sinh. Tạo nên sân chơi kiến thức bổ ích, hiệu quả và kịp thời cho cộng đồng xã hội trong bối cảnh Việt Nam phải đối mặt với những làn sóng thứ 4 của dịch bệnh. 

Là một trong những đơn vị giáo dục lớn tại Việt Nam, Apax Leaders đã ngay lập tức cho thấy khả năng “miễn dịch” của mình với các giải pháp chuyển đổi linh hoạt về công nghệ e-Learning. Nhờ có sự đầu tư bài bản và toàn diện từ trước, học viên của Apax Holdings vẫn có thể “đến lớp online” hằng ngày và không phải lo chương trình học tập bị gián đoạn.

Những sản phẩm làm nên dấu ấn về công nghệ giáo dục của Apax Leaders là các chương trình tiếng Anh trực tuyến, được đông đảo phụ huynh, học sinh đón nhận và giới chuyên môn đánh giá cao như: Apax Virtual School (AVS), ESL-Live, Apax Story Time, Englishnow Co-Learning,… Nổi bật nhất trong số đó là Apax Virtual School. Đây là chương trình tiếng Anh trực tuyến bản quyền có thu phí được Apax Leaders phát triển thành công nhằm đáp ứng yêu cầu dạy và học trong thời gian giãn cách xã hội.

72-1635735035.jpg

Học viên của Apax Leaders với trải nghiệm ứng dụng công nghệ thực tế ảo trong học tập

Apax Virtual School giúp học sinh tương tác và học tập hiệu quả cùng đội ngũ 100% giáo viên trình độ bản ngữ, trải nghiệm công nghệ 4.0 như AI-AR-Big Data, giáo trình chuẩn ESL (Hoa Kỳ) cùng hệ sinh thái tiếng Anh bản ngữ lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam với mạng xã hội học tập Apax Social Learning và các ứng dụng tương tác thực tế ảo tăng cường như: Buff, Meme,… Chương trình này đáp ứng 5/5 tiêu chuẩn quốc tế với các khóa học đa dạng, từ 3, 6 và 12 tháng nên được đông đảo phụ huynh, học sinh đón nhận, đánh giá cao. Tỷ lệ học viên ghi danh mới cũng từ đó tăng lên đột biến so với cùng kỳ năm trước.

Hơn nữa, nhờ tận dụng lợi thế của công nghệ, Apax Leaders đã tuyển dụng được số lượng giáo viên trình độ bản ngữ đông đảo ngay tại nước sở tại cho chương trình Apax Virtual School. Điều này không chỉ giúp Apax Leaders giải quyết triệt để được bài toán về khan hiếm giáo viên bản ngữ tại Việt Nam trong mùa dịch khi nhu cầu đăng ký mới tăng cao mà còn tiếp tục đảm bảo được lời hứa của thương hiệu về chất lượng giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế. Hiện tại, Apax Virtual School đã phát triển tại 8 quốc gia trên thế giới.

PV
 

Bạn đang đọc bài viết "APAX Leaders đồng hành cùng cuộc thi tiếng Anh trực tuyến " English Pioneers contest" 2021" tại chuyên mục Thông tin kinh doanh. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin