Agribank đồng hành cùng Hội chợ việc làm 2017 - Học viện Ngân hàng

08/04/2017 15:03

Sáng nay 26/4, tại Hà Nội, Học viện Ngân hàng tổ chức lễ khai mạc Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực 2017 dành cho sinh viên Học viện Ngân hàng nói riêng và sinh viên khối kinh tế nói chung. Agribank với tư cách Nhà tài trợ Kim cương góp phần vào thành công của sự kiện này.

Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực là hoạt động thường niên được tổ chức tại Học viện Ngân hàng. Với phương châm thiết thực và hiệu quả, nhiều năm qua, thành công của sự kiện này đã trở thành cầu nối giữa các nhà tuyển dụng với sinh viên tốt nghiệp và sắp tốt nghiệp của Học viện và sinh viên khối kinh tế trên địa bàn Hà Nội. Thông qua Hội chợ việc làm, nhiều sinh viên đã có cơ hội trở thành nhân viên chính thức hoặc thực tập sinh tiềm năng của các đơn vị tuyển dụng.

2.1
Phát biểu tại Lễ khai mạc, PGS.TS Mai Thanh Quế, Phó Giám đốc Học viện Ngân hàng cho biết, mục tiêu quan trọng của Hội chợ đó là giúp sinh viên có cơ hội tiếp xúc thực tế, gặp gỡ các nhà tuyển dụng trong ngành ngân hàng. Thông qua đó, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội được tư vấn, giúp đỡ và có thể phát hiện ra những thiếu sót của bản thân. Đồng hành cùng sự kiện này, các nhà tài trợ có cơ hội giới thiệu thương hiệu, các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.

2.2

Hội chợ việc làm năm nay có sự tham gia của 18 ngân hàng, với sự góp mặt của nhiều ngân hàng lớn như Agribank, Vietcombank, BIDV, MB Bank, Ngân hàng Chính sách xã hội... Sự kiện này thu hút sự quan tâm và bảo trợ thông tin từ các cơ quan thông tấn báo chí như Đài Phát thanh Truyền hình Hà Nội, VTV1...

Tại Hội chợ việc làm 2017, Agribank đã được Ban lãnh đạo Học viện Ngân hàng trao tặng hoa và Giấy chứng nhận với tư cách là đơn vị tài trợ Kim cương. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Agribank đồng hành cùng Hội chợ việc làm do Học viện Ngân hàng tổ chức.

2.3

Với sự đầu tư chuẩn bị kỹ càng về gian hàng (do Agribank chi nhánh Thăng Long thực hiện), cùng đội ngũ nhân sự của Trụ sở chính Agribank tận tình tư vấn, gian hàng của Agribank thực sự thu hút đông đảo các bạn sinh viên tham gia Hội chợ.

Những năm qua, Agribank đã tham gia tài trợ cho nhiều chương trình, hội thảo, hội chợ việc làm… do Học viện Ngân hàng tổ chức với mong muốn chung tay, góp sức cùng sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực tương lai cho hệ thống ngân hàng Việt Nam.

Theo Agribank

Bạn đang đọc bài viết "Agribank đồng hành cùng Hội chợ việc làm 2017 - Học viện Ngân hàng" tại chuyên mục Sự kiện - Chính sách. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin